Dịch vụ thay thế mặt kính cảm ứng Sony Z Ultra chính hãng

 Thay cảm ứng Sony Z Ultra uy tín là dịch vụ được rất nhiều sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội dành cho Trường Giang mobi. Bởi đây là dòng sản phẩm khá khó bóc tách và sửa chữa nên có rất ít cửa hàng tại Hà Nội nhận sửa chữa do khả năng sắc xuất chết màn rất cao. Nhưng tại Trường Giang mobi đó là chuyện quá là bình thường, những nhân viên chúng tôi đã sửa chữa và thay thế những dòng Sony Z này đến hàng trăm lần mà không  mắc lỗi, đó là lý do chúng tôi tự tin là trung tâm chăm sóc dòng điện thoại Sony hàng đầu tại Hà Nội. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tỉ mỉ  với công nghệ ép kính tiên tiến chỉ trong thời gian 45p là bạn có thể nhận lại máy. Còn nếu về chất lượng kính cảm ứng chúng tôi sẽ không nói nhiều bởi chỉ có sử dụng bạn mới thấy chất lượng linh kiện của chúng tôi cao cấp thế  nào.

thay-mat-kinh-sony-z-ultra
Thay cảm ứng Sony Z Ultra: 1.350.000 VNĐ

Hãy lựa chọn Trường Giang mobi để được phục vụ những dịch vụ sửa chữa tốt nhất tại Hà Nội. Liên hẹ với chúng tôi để biết thêm về giá và thông tin chi tiết các dịch vụ khác như: thay màn hình IPhone 6 tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: 196 phố Vọng – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Hotline: 079585859
  • Homepage: thaymatkinhsony.com & mokhoaicloud.ac.vn

Leave a comment